Chart...
# |
หัวข้อ |
จำนวนผู้ตอบ |
มากที่สุด |
มาก |
ปานกลาง |
น้อย |
น้อยที่สุด |
avg |
sd |
แปลผล |
1. |
ผลการเรียนรู้ที่หลักสูตรกำหนดมีความชัดเจนและง่ายต่อความเข้าใจ |
1,193
|
24.00 |
40.00 |
28.00 |
5.00 |
0.00 |
3.84 |
1.58 |
มาก |
2. |
ระดับของผลการเรียนรู้ที่ได้รับเมื่อสำเร็จการศึกษา |
1,193
|
23.00 |
42.00 |
28.00 |
4.00 |
0.00 |
3.85 |
1.58 |
มาก |
3. |
การจัดโปรแกรมการศึกษาในแต่ละภาคการศึกษามีความเหมาะสมเพียงใด |
1,193
|
18.00 |
50.00 |
29.00 |
1.00 |
0.00 |
3.86 |
1.58 |
มาก |
หลักสูตร(ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
หัวข้อ | จำนวนผู้ตอบ/ร้อยละ |
4.
หลักสูตรใช้วิธีการสอนแบบใดที่ท่านชอบและสนใจที่จะเรียนรู้
|
|
การบรรยาย
|
|
การสาธิต
|
|
การอภิปราย
|
|
การใช้ข้อคำถาม ถาม-ตอบ ในชั้นเรียน
|
|
การศึกษาค้นคว้ารวบรวมข้อมูลด้วยตนเอง
|
|
การทำโครงงานในหัวข้อที่สนใจ
|
|
การศึกษาดูงานสถานที่จริง
|
|
การใช้การทดลอง/กรณีศึกษา/จำลองสถานการณ์
|
|
การใช้ปัญหาในการหาคำตอบ
|
|
การลงมือปฏิบัติจริง
|
|
การแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
|
|
การใช้สื่อและเทคโนโลยี
|
|
อื่นๆ
|
|
5.
กิจกรรมเสริมหลักสูตรที่ควรดำเนินการก่อนสำเร็จการศึกษา
|
|
ไม่มีความจำเป็นต้องจัดอบรมเพิ่มเติม
|
|
การแนะนำแหล่งงาน
|
|
การเขียนใบสมัครและประวัติส่วนตัว (Resume), (VC) ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
|
|
การให้ความรู้ (ติว) สำหรับสอบแข่งขัน บรรจุเข้ารับราชการ/วิสาหกิจ
|
|
การให้ความรู้ (ติว) เพื่อการสอบใบ ประกอบวิชาชีพ
|
|
การเตรียมความพร้อมในการสัมภาษณ์งาน
|
|
การพัฒนาความรู้เพื่อประกอบอาชีพอิสระ
|
|
6.
จุดเด่นหรืออัตลักษณ์ของหลักสูตร
|
|
รายวิชาที่น่าสนใจ ทันสมัย และเป็นปัจจุบัน
|
|
คณาจารย์ ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ
|
|
การจัดการที่มุ่งเน้นให้บัณฑิตปฏิบัติงานได้จริง
|
|
การจัดการที่มุ่งเน้นให้บัณฑิตเป็นผู้ประกอบการ
|
|
7.
ความรู้และทักษะที่ได้รับจากการเรียนในหลักสูตร มีความเพียงพอที่จะทำให้ท่านมีความสามารถในการทำงานได้ดี (ถ้าเลือกเพียงพอ ให้ข้ามไปตอบข้อ 9)
|
|
เพียงพอ
|
|
ไม่เพียงพอ
|
|
8.
ความรู้และทักษะใดที่หลักสูตรจำเป็นต้องมี เพื่อใช้ในการทำงาน
|
|
คอมพิวเตอร์ โปรแกรม..
|
|
ภาษา...
|
|
ความรู้เรื่อง..
|
|
ทักษะ ด้าน...
|
|
9.
ความรู้และทักษะใดที่หลักสูตรควรต้องเพิ่มเติมเพื่อใช้ในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น
|
|
การเรียนรู้/ใฝ่รู้
|
|
การคิดวิเคราะห์
|
|
การตั้งค่าเป้าหมาย
|
|
การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
|
|
ความเป็นผู้นำ
|
|
การทำงานเป็นทีม
|
|
การบริหารจัดการ
|
|
ทักษะการวางแผนและการแก้ไขปัญหา
|
|
การปรับตัว/ควบคุมอารมณ์
|
|
การเป็นผู้ประกอบการ
|
|
การคิดริเริ่ม
|
|
10.
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมต่อการพัฒนาหลักสูตร
|
|